Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Điều hành rủi ro kinh doanh chứng khoán

Trong giai đoạn buôn bán khiến cho giàu của Anh chị, có lúc nào bạn mang cảm giác mình mang một ngày thật trẻ ranh trên thị trường chứng khoán chưa? Vì điều Đó mang làm cho bạn lẩn tránh khỏi tầm nhìn, tầm kiểm soát để vào cuối ngày bạn sẽ cảm thấy đau lúc Quan sát P&L của bạn? Vâng, phần đông chúng ta đã sở hữu những ngày như thế. Ko với bất kỳ luật lệ kiểm soát xúc cảm nào của chúng ta, chúng ta sở hữu thể bị cuốn vào hành động của tàu lượn lượn trên thị trường đầu cơ. Ở bài chia sẻ này chúng tôi với 4 quy tắc mà tôi áp dụng ko chỉ khiến bản thân mình mà còn cho các nhà kinh doanh chứng khoán sở hữu thể điều hành rủi ro của mình.

Quản lý rủi ro kinh doanh chứng khoán

Đặt quá rộng rãi khoản kinh doanh chứng khoán sở hữu số tiền cho ngày

Trước lúc khởi đầu mỗi kinh doanh chứng khoán trong ngày, ngừng thi côngĐây là 1 ý tưởng rẻ để có một thiệt hại tối đa bạn cho phép tự của bạn trong ngày. Quy tắc này được kiểu dáng để hạn chế bất kỳ đàm phán bổ sung nào sau khi bạn đã mất quá số tiền tối đa này. Quan yếu hơn, điều quan trọng là phải thiết lập số tiền này trước khi thị phần mở ra và không mang quyền truy nã cập để thay đổi nó trong ngày. Trong thực tại, sẽ thấp hơn nếu bạn cho người khác giải phóng mặt bằng để đặt khóa này để bạn không thể tiếp diễn kinh doanh chứng khoán ngay cả lúc bạn muốn. thực tiễn phần nhiều các quỹ dùng quy tắc mất mát này cho thương buôn của họ và bạn cũng nên.

giới hạn kích thước vị trí kinh doanh chứng khoán của bạn

tránh số lượng cổ phần bạn có thể nhập cho 1 thương nghiệp cụ thể. Đôi khi ruột của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng kinh doanh chứng khoán này là về để đi! Thành ra, bạn nâng cao nguy cơ và kích thước vị trí của bạn. Nhưng cứng cáp, đôi khi bạn sẽ sai. Và khi bạn sai có một kích thước đồ sộ, nó với thể rất hiểm nguy. giảm thiểu số cổ phần tối đa mà bạn sở hữu thể vào do đó khi "ruột" của bạn cho bạn biết đi to, ít nhất bạn sẽ ko nguy cơ phá hủy tài khoản của bạn.

tránh số vị trí của bạn cộng 1 lúc

các nhà kinh doanh chứng khoán to nhất kể rằng chúng ta phải tránh sự tập kết của chúng tôi chỉ là một số lượng cổ phiếu được chọn lọc. Là con người, chúng tôi không thể xử lý thông tin của hơn một vài cổ phiếu cộng một khi. ví như bạn nghĩ rằng bạn là một nhà buôn bán ngoại lệ thì bạn đang ở trong một sự đánh thức thô tục.

có một số lượng thiệt hại hoặc thiệt hại tối đa liên tục

không chỉ vốn nguồn vốn của chúng ta cũng quan yếu mà còn cả vốn cảm xúc của chúng ta nữa. Chúng tôi bị giới hạn trong số những quyết định hợp lý mà chúng tôi có thể thực hành trên thị trường đầu tư chứng khoán trước khi chúng tôi lốp và bít tất tay chính mình. Để khiến cho mọi thứ phát triển thành khó khăn hơn, vốn xúc cảm của chúng ta sẽ cạn kiệt tốc độ hơn khi chúng ta đưa ra một số quyết định sai trái liên tục. Ví như bạn đóng 5 lĩnh vực thua lỗ liên tục, có lẽ ngày hôm nay không chỉ là ngày của bạn. Hãy nghỉ ngơi và trở lại mạnh vào ngày mai.

góc cạnh quan trọng nhất để kinh doanh chứng khoán chẳng hề là điều hành người thắng lợi, mà là quản lý rủi ro của bạn. phối hợp những lề luật này vào kinh doanh của bạn và bạn sở hữu thể thấy các cải tiến lớn trong kinh doanh của bạn.