Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Lý do không nên đầu cơ chứng khoán

Nhà đầu cơ chứng khoán đích thực rất lạc quan với chứng khoán và nền kinh tế nhưng tôi không nghĩ rằng phần đông mọi người nên phí phạm tiền của mình để đầu tư vào lĩnh vực chứng khoán này. Nó cũng giống như bạn đang xả trôi tiền mình xuống nhà vệ sinh vậy, chúng ta có thể biết nó là cơ hội rất khả quan để kiếm tiền, sở hữu phần đông người tham dự vào buôn bán chứng khoán đã lâu nhưng kết quả không như ý lắm. Sở hữu vấn đề gì xảy ra ở phương pháp đầu tư của bạn rồi chậm triển khai. Theo Anh chị đã được biết thì vào các thập kỷ trước đây về chứng khoán, cổ phiếu đã thương lượng ít hơn số tiền họ với trong trương mục, rất khó để chúng ta có thể kiếm được đa dạng tiền ví như như chơi sở hữu khả năng trong thị trường chứng khoán này.

Thị trường đầu tư chứng khoán

Lý do ko nên tham dự vào đầu tư chứng khoán

Bạn ko chuyên nghiệp về lĩnh vực đầu cơ này.

Thật sự ở đây rất khó để đầu tư thành công mang những cổ phiếu. Nó ko chỉ thu tậu cổ phiếu và xem nó tăng lên 10000%. Việc tìm chúng và theo dõi chúng giảm xuống 80% trước lúc kết thúc bằng 20% so có giá ban sơ của bạn. Tâm lý chờ đợi, nhẫn nại trong lĩnh vực này tác động ít ra 80% cho cuộc đàm phán. Ko cần duyệt y số liệu Báo cáo, phần nhiều mọi nhà đầu cơ chứng khoán bán ở phía dưới và tậu ở mức cao hơn. Lợi nhuận nhàng nhàng của thị trường đầu tư này trong 70 năm qua là 10,7%. Lợi nhuận nhàng nhàng của nhà đầu cơ cá nhân là một,9%, và có nhẽ đây là mức lợi nhuận khá thoáng.

Cuộc cạnh tranh của bạn đang trong hẻm tối

Bạn biết đó, tất cả những nhà đầu tư chứng khoán to đều ra ngoài mỗi ngày và họ muốn lấy ví của bạn, ăn cắp viên kim cương của bạn, với thể cắt giảm mặt bạn để vui vẻ, và sau khi họ đã nhận được hầu hết mọi thứ họ sở hữu thể nhận được từ bạn. Chính do vậy, ví như bạn ko với khả năng khó khăn, chống chọi có những nhà đầu cơ khác thì vững chắc bạn rất khó với thể duy trì được trong môi trường đầu tư chứng khoán khắc nghiệt này.

Sự ấm no trên thị trường đầu tư chứng khoán nếu như bạn với thể giữ mãi và ko phổ biến.

Warren Buffett nói: "Sự đa dạng hóa rộng chỉ được sử dụng bởi các nhà đầu tư không biết mình đang làm gì". Tôi sẽ cho bạn 1 ví dụ: hãy tưởng tượng với 100% danh mục đầu tư của bạn trong một cổ phiếu, ko bao giờ phổ quát hóa trong 20 hoặc 30 năm, và xem nó đôi khi giảm xuống hơn 50%, thậm chí cả trong một ngày. Đoán người nào tạo ra những sai trái như thế. Vì vậy, các kẻ làm sự phong lưu thị phần chứng khoán thực thụ ko bao giờ phổ thông hóa và ko bao giờ bán. Bạn biết sở hữu bao lăm chàng trai khiến cho giàu như thế? Ít hơn 100. Còn sở hữu 100 triệu người khác mang cổ phiếu.

Nhà đầu tư chứng khoán phải chăng nhất sở hữu thể tạo ra trung bình từ 10 tới 15%.

Chúng tôi đã biết vì những điều trên mà bạn có nhẽ sẽ chẳng phải là một trong số những điều thấp nhất. Vì thế, nếu bạn chọn một số cổ phiếu và thụ động giữ chúng có thể bạn sẽ kiếm được một nửa rằng: 7%. Bạn có chấp thuận với điều đó? Sau chậm tiến độ thấp. Nhưng có sự biến động của thị phần đầu cơ chứng khoán, tôi không nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là một sự trở lại phải chăng cho phần nhiều mọi người.

những người khác kiếm tiền chỉ giữ 1 phần ngàn tỷ của 1 giây.

1 số doanh nghiệp kinh doanh xây dựng thương hiệu các hoạt động ngay bên cạnh những tòa nhà mang các máy tính xử lý đông đảo những thương lượng trên đại lý phân phối. Họ sau Đó trả tiền cho cáp tốc độ cao để đi ngay vào những đàm luận này để giao dịch của họ mang được của họ trước lúc bạn. Những kẻ kiếm được toàn bộ tiền trên thị phần bằng cách thức nhận được ở giữa mỗi bid-yêu cầu nhanh hơn bất cứ người nào khác sở hữu thể. Cuộc chạy đua của nó tới cuối nhưng hàng tỷ được thực hành. Do vậy, chúng ta thấy ngày nay trục đường tới sự giàu có rất lớn là hoặc là thương mại trong phần triệu của một giây hoặc để giữ khối lượng đồ sộ của trị giá ròng của bạn trong 1 cổ phiếu trong rộng rãi năm. Đây không hề là chiến lược thấp cho 99,9% số người.

Tôi không tin vào chứng khoán. Tôi tin vào sự đổi mới.

Như chúng ta đang thấy sự đổi mới về năng lượng, khoa học, khoa học sinh vật học, in 3D, cảm biến, internet của sự vật, người máy, sinh vật học tổng hợp, v.v ...Theo chiến lược của tôi, tôi tích khiến theo những quỹ phòng hộ mà thuê những nhà công nghệ nghiên cứu, những người biết về mọi thứ về những khu vực này. Tôi thích xem những gì họ làm. Thành ra, tôi thích đầu cơ chứng khoán khái quát. Nhưng tôi ko nghĩ rằng mọi người nên mua chứng khoán hoặc chơi có các quỹ chỉ số (sau Đó bạn chỉ là tùy thuộc vào sự biến động ngẫu nhiên của thị trường).

chẳng phải mọi thứ đều sở hữu ý nghĩa xuất sắc. Tự quyết định những công cụ truyền thông nguồn vốn nhái vờ nắm lấy bàn tay của bạn nhưng ngừng thi côngĐây cũng là 1 sự lường đảo to. Tôi đã làm cho việc cho phổ biến doanh nghiệp truyền thông nguồn vốn. Họ số đông ái tình bốn hoặc năm cổ phiếu: Apple, Amazon, Twitter, Tesla, v.v. Nhưng có tới 8.000 tổ chức đại chúng. Bí quyết thấp nhất để tận dụng lợi thế của một thị phần chứng khoán bùng nổ là đầu cơ vào ý tưởng của bạn. Nếu bạn có thêm $ 50,000 thì không đưa nó vào cổ phiếu chứng khoán. Đặt nó vào chính mình. Bạn sẽ kiếm được 10.000% trên Đó thay vì 5% mỗi năm.

Nhưng nếu bạn to hơn một tẹo và không cảm thấy bắt đầu 1 tổ chức, bạn sở hữu thể sắm thấy những nhà điều hành quỹ phòng hộ phù hợp và theo dõi các chứng khoán trong những giấy tờ công khai của họ bất cứ khi nào họ chiếm một vị trí to. Đây không hề là 1 chiến lược tiện dụng. nếu bạn muốn nghe đa dạng hơn về nó, tôi rất vui khi viết về nó.