Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

7 cái chứng khoán rẻ để tìm

thị phần chứng khoán bây giờ với phần đông biến đổi, người mua thường chọn cho mình những nơi thấp, những doanh nghiệp mang cổ phần vững mạnh đáng tin cậy để đầu tư, muốn tạo nguồn thu nhập xuất sắc. Nhưng làm thế nào để bạn mang thể chọn ra 1 hay phổ biến mẫu để đầu tư chứng khoán tốt, an toàn? Đối có hiện tại, khi một đơn vị vững mạnh cao cùng lúc nó sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ đến những nhà đầu cơ, tới mọi người rằng buôn bán tại Đó là phải chăng. chẳng hạn như Apple (Nasdaq: AAPL) đã nâng cao hơi cao sắp 10% trong 1 ngày cuối tháng 1 sau lúc Báo cáo kết quả kinh doanh đầu tư chứng khoán quý I và lợi nhuận nhuận lại tăng bất ngờ là 5%.

tuy nhiên, rất khó để chúng ta nhận mặt, dự đoán những cổ phiếu nào sẽ đánh bại hay sẽ bị đánh bại. Nó giống như là chúng ta khi ném phi tiêu vào bóng tối mà không thấy mục tiêu. Ở bài viết này, chúng tôi muốn san sẻ cho những nhà đầu tư chứng khoán 1 cách tốt hơn để có thể kiếm được thật đa dạng lợi nhuận từ những thu nhập bất thần mang 1 trong các bí ẩn tốt nhất. Đây cũng là thời điểm để Cả nhà tận dụng cho công tác đầu tư chứng khoán của mình.

Mùa giải khó khăn đầu tư chứng khoán quý 1 là 1 khoản kick off

Đây là một phần đặc thù quan trọng cho thu nhập của S & P 500. Sau khi bị kẹt trong cuộc suy thoái thu nhập trong 1 năm rưỡi, thu nhập của S & P 500 cuối cùng sẽ trở lại với sự vững mạnh vững bền. Thu nhập quý I dự kiến sẽ vững mạnh 6,5% và sau chậm triển khai tăng đều trong khoảng Đó. Hãy xem bên dưới.

7 chứng khoán tốt để mua

Tôi đợi mong sự trở lại của S & P 500 trong vững mạnh lợi nhuận đầu cơ chứng khoán để phục vụ một số khoản thu nhập rất khả quan trong mùa giải này. Nhưng đừng lo lắng - như tôi đã kể trước đây, bạn chẳng hề dự đoán các cổ phiếu nào sẽ đánh bại với lợi nhuận. Để tôi chỉ cho bạn một phương pháp rẻ hơn.

Lợi nhuận thu được từ đầu tư chứng khoán

thông tin về Lợi nhuận Drift ( PEAD ) là khuynh hướng lợi nhuận tích lũy bất thường của chứng khoán để trôi theo hướng bất thần thu nhập trong vài tuần (hoặc vài tháng) sau khi công bố thu nhập. Hãy xem biểu đồ sản xuất trả về bên dưới.

7 chứng khoán tốt để mua

Nghiên cứu này cho thấy các doanh nghiệp đánh bại thu nhập sở hữu thiên hướng nổi trội so mang S & P 500 trong vài tuần và vài tháng sau lúc có bất ngờ về thu nhập. Hiện tại, tôi muốn giúp bạn thu lợi trong khoảng dữ liệu này. Tôi đã biên soạn một danh sách bảy cổ phiếu S & P 500 với lịch sử vượt bậc và đáng tin cậy nhất trong việc đưa ra các bất ngờ về thu nhập khả quan.

7 chứng khoán tốt để mua

Hãy để mắt tới những cổ phiếu này. nếu như họ Báo cáo những bất ngờ tích cực, tôi hy vọng cổ phiếu sẽ là nam châm cho một khoản vốn mới và vượt bậc so sở hữu S & P 500 trong vài tháng tới.

từ đội ngũ tôi đã chọn để trình bày NetflixAmazon vì đà đi lên của họ.

Netflix (Nasdaq: NFLX ) là một trong những thị trường chứng khoán có hiệu suất rẻ nhất trong S & P 500 trong năm qua. Chứng khoán tăng 40% chỉ cần khoảng này. Những sự tăng điểm của thị phần đã được thúc đẩy bởi 1 loạt các khoản thu nhập bất lợi đáng sửng sốt, bao gồm 15% lợi nhuận bất thần bất ngờ trong quý rút cục. Dù rằng thật tuyệt vời, nhưng nó đích thực mờ nhạt so với một số bất thần gần đây khác của nó. Trong 4 quý gần nhất, Netflix mang mức thu nhập bất thần làng nhàng là 141%. Nhìn về phía trước, tôi kỳ vọng Netflix sẽ đưa ra các tin tức xuất sắc lúc Con số kết quả quý I.

Amazon (Nasdaq: AMZN ) là 1 doanh nghiệp hàng đầu khác. Chứng khoán nâng cao lên 51% trong 12 tháng qua. Một lần nữa, những lợi ích này đã được thúc đẩy bởi 1 số khoản thu nhập bất ngờ lớn. Amazon đã mang mức thu nhập bất ngờ nhàng nhàng 25% trong 4 quý gần nhất, trong chậm triển khai mang bất thần 76% và kinh ngạc 56%. Amazon vừa mới đây đã phá vỡ lẽ mức 900 đô la Mỹ và sự bất thần thu nhập hăng hái với thể là chất xúc tác xuất sắc để đẩy cổ phiếu lên trên một.000 USD.

Hành động Để Thực hiện: bí quyết tốt nhất để thu được lợi nhuận bất thần là PEAD. Hãy kiếm tìm những đơn vị đánh bại kỳ vọng, tìm và tìm kiếm thị trường đàm phán chứng khoán tốt hơn so sở hữu S & P 500 trong vài tháng tới.