Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Tâm lý kinh doanh chứng khoán

kinh doanh chứng khoán – lúc chúng ta học hỏi, tích lũy thêm các kinh nghiệm qua những lần giao dịch, điều mà bạn sẽ liên kết mang ngành buôn bán này Đó là cảm xúc của nhà đầu tư, của người dân hoặc kể đúng hơn Đó là tâm lý giao dịch chứng khoán. Giả dụ bạn có thể học cách để đối phó với xúc cảm của bạn thì bạn đang trên đường của bạn để thực hiện thành công một trong những quy luật quan trọng mà chẳng hề là ta luôn nhắc tới. Việc buôn bán chứng khoán bằng chính tiền của bạn là cường điệu xúc cảm thô ráp được đưa lên lúc bạn bước vào, ra và trong khi đàm phán. Ở bài viết này chúng tôi muốn đề cập cho Anh chị em đến 1 số xúc cảm đa dạng nhất trong kinh doanh.

Tâm lý kinh doanh chứng khoán

buôn bán chứng khoán xúc cảm của bạn và ko để cho xúc cảm của bạn thương nghiệp bạn!

Tức giận – đây là một trong những xúc cảm mà bất cứ ai cũng sở hữu, bạn mang bao giờ bắt mình la hét thật to hay lẩm nhẩm quyền rủa trước màn hình? Hoặc sở hữu thể là bạn ca cẩm về thị phần buôn bán chứng khoán tương tự là để bạn với được? Đây là một cảm xúc hiểm nguy. Nó có thể tiện dụng tiêu diệt niềm tin của bạn trong quá trình buôn bán chứng khoán và niềm tin vào 1 góc cạnh nào Đó khi thực hành thương lượng.

Tham lam – bạn đang nghĩ rằng kinh doanh chứng khoán của bạn là thấp, đã thắng khá phổ quát, có thể dự báo chính xác tuyến đường khuynh hướng biến động giá và bạn khởi đầu mường tượng ra 1 chiếc xe thể thao mới, 1 ngôi nhà mới. Bạn hình dong bản thân mình rằng “nếu ta với thể kiếm thêm 50%” nhưng điều thường xảy ra trong những trường hợp này là lợi nhuận của bạn biến mất và thương nghiệp của bạn đang ở vùng nguy hiểm, phần lớn là nhờ vào tham lam.

Nỗi sợ - sợ mất đi tiền với thể khiến nhà buôn bán chứng khoán bỏ qua cuộc thương nghiệp hoàn toàn hợp thức. Nó cũng có thể làm các nhà đầu cơ mất một thương mại nhỏ, để sau chậm tiến độ trông thấy nó quay lại và tạo ra lợi nhuận lúc bạn đang thực hiện các bước chuẩn xác của việc nhập vào một sự mất mát ngừng mà ko bao giờ được đưa ra.

Thất vẳng – vì sao ta luôn mất đi các cuộc thương lượng và ko phải là người chiến thắng? Đây là nghi vấn khá đa dạng mà một nhà buôn bán chứng khoán tự hỏi mình rộng rãi lần trong suốt quá trình kinh doanh. Sự thất vẳng này có thể phá hủy được động lực và dẫn tới một cảm xúc đã được kể trước Đó – Sự phản ứng, tức giận.

Chênh lệch - Đưa ra hoặc cảm thấy như nó là 3 bước về phía trước và hai trở lại. không thể nhận ra ánh sáng ở cuối các con phố hầm là 1 trong các lý do lớn nhất để những nhà kinh doanh chứng khoán từ bỏ.

Đau - nếu bạn học cách thức ứng phó sở hữu phần đông những cảm xúc của bạn như khiếp sợ và tham lam thì bạn sẽ ko bao giờ cảm thấy đau vì đây là 1 liều thuốc khó khăn để sở hữu. nhìn thấy cạnh tranh kiếm được tiền tài bạn bị nuốt bởi thị phần là đau đớn tài chính và một cảm xúc toàn bộ chúng ta sở hữu thể làm cho mà ko có!

không 1 thương nhân nào sở hữu thể trải qua một sự nghiệp kinh doanh hoàn chỉnh mà không gặp phải ít nhất 1 trong các xúc cảm đã nói. Nhiều người thậm chí sẽ phải trải nghiệm chúng hàng ngày, cho nên rất quan yếu để đối phó có những xúc cảm này khi khởi đầu sự nghiệp đầu cơ trong thị trường chứng khoán của bạn. nếu bạn không biết làm cho thế nào để kiểm soát cảm xúc của bạn sau chậm tiến độ nó có thể và có thể sẽ dẫn đến thất bại.