Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Nghĩ về kinh doanh chứng khoán dài hạn

Về lý thuyết thì những công ty phải chăng trong việc phân bổ vốn cho đông đảo những khoản đầu tư chứng khoán sẽ trả hết. Trong thực tại, mặc dù, không đa dạng, các nhà quản lý sử dụng những phương tiện mạnh mẽ như lợi tức đầu cơ (ROI) để xếp hạng những sáng kiến, chậm triển khai là một ý tưởng hay, nhưng các dụng cụ đã lỗi thời và không đáp ứng có thực tiễn của việc tạo ra trị giá bây giờ. Thách thức là, khi mà các doanh nghiệp với thể khá phải chăng trong việc ước lượng phần "Tôi" của phương trình - cần bao nhiêu tiền để khiến điều gì chậm triển khai - họ không nắm bắt được số đông giá trị trong phần "R" (trả lại). Những tổ chức ước tính các gì sẽ trở lại mang họ về mặt tiền mặt mỗi năm, nhưng các gì về trị giá ngừng thi côngĐây khó đo lường hơn, như nhân viên hay sự trung thành của quý khách hoặc giảm rủi ro? Đa số những tính toán về cơ bản đều giám định đông đảo các lợi ích gián tiếp hoặc vô hình ở mức ko.

nghĩ về kinh doanh chứng khoán dài hạn

cùng lúc, vấn đề khác có ROI là lợi ích trong khoảng thời gian dài bị thẩm định thấp triệt để. 1 Nỗi ám ảnh tràn lan trong ngắn hạn đã bị giữ trong kinh doanh chứng khoán, khiến cho những doanh nghiệp khó đầu tư vào các thứ có thể trả hết trong quý này hoặc năm này. Về mặt công nghệ, điều chậm tiến độ mang tức là các doanh nghiệp sử dụng tỷ lệ chiết khấu cao, khiến cho mai sau ko có trị giá. Như giám đốc tài sản Jeremy Grantham nhớ lại, "Con cháu của bạn ko có trị giá."

ko ai trong số này là nhàn rỗi nhàn rỗi - rất nhiều là bị ăn hiếp dọa. Ở cấp độ vĩ mô, thị trường kinh doanh chứng khoán đang đối mặt mang sự đổi thay chưa từng với và sự biến động. Những thiên hướng to bao gồm sự thay đổi nhân khẩu học, sự gia nâng cao những thế lực mới toàn cầu, các tiến bộ khoa học làm cho thế giới sáng tỏ hơn và dựa vào dữ liệu hơn và hai thách thức liên quan tới nhau mà tôi tin rằng cần được ưu tiên: đổi thay khí hậu (mang lại thời tiết khắc nghiệt), xúc tiến giá cả cao hơn cho phần lớn những đầu vào vào lĩnh vực kinh tế. Nếu thế giới kinh doanh chứng khoán ko hăng hái khắc phục hai thách thức to này, các người khác sẽ bị tranh luận.

do vậy, tất cả các gì đã nói, làm thế nào để các đơn vị sở hữu thể tính đến cả trị giá gián tiếp / không được bảo kê và trị giá lâu dài? Sau đây là một số gợi ý mà có lẽ bạn cần được biết:

Đặt những mức cản trở khác nhau cho các khoản kinh doanh chứng khoán khác nhau

vừa qua, tôi nghe một nhà điều hành nhắc rằng ông ko chắc công ty nên tài trợ những Dự án tiết kiệm năng lượng mà mất bốn năm để trả lại. Ông đề cập, việc tiêu dùng vốn này sẽ khó khăn có các sáng kiến khác, chả hạn như tham dự vào thị phần Nga có 1 trong các thương hiệu của doanh nghiệp. Nhưng so sánh là lẻ, phải chăng nhất. Ước lượng hoàn vốn của bốn năm về Dự án tiết kiệm năng lượng được dựa trên vật lý, khi mà thời kì để bù đắp khoản đầu tư ở Nga là, thẳng thắn, bịa đặt. Một số đơn vị đã trông thấy rằng những chiếc kinh doanh chứng khoán khác nhau cần những phương pháp tiếp cận khác nhau, do đó họ đã đổi thay chiến lược về tỷ lệ lợi tức. Thí dụ, Intel dùng thời gian hoàn vốn bốn năm đối có một số khoản đầu cơ tiết kiệm năng lượng và thời kì hoàn vốn 7 năm cho "tòa nhà xanh"

dùng phương pháp tiếp cận "danh mục kinh doanh chứng khoán"

giả dụ bạn yêu cầu mọi người trong công ty gửi rất nhiều những ý tưởng tiết kiệm năng lượng và vật chất họ có thể, nó sở hữu thể tạo ra 1 danh sách khá. Sau chậm tiến độ, thay vì chỉ làm cho các ý tưởng hoàn vốn nhanh, tụ hội lại 1 lực lượng những khoản đầu tư lớn hơn, một số trả lại nhanh và các người khác lâu hơn. Danh mục kinh doanh chứng khoán sở hữu thể giải quyết được tỷ lệ lợi nhuận mục tiêu trên trung bình .

Dành quỹ

Đó là 1 động thái lường đảo đơn thuần, nhưng một số công ty đã tiêu dùng các quỹ dành riêng để giảm năng lượng, phung phí và dùng vật liệu. Phương pháp tiếp cận này giúp những đơn vị khắc phục vấn đề "cấp bách với vấn đề quan trọng", thường lôi kéo nguồn lực từ một số đầu cơ khổng lồ, ko gợi cảm để khiến cho công ty hiệu quả hơn trong việc dành đầu tiên khác (như sản phẩm hoặc trật tự mới). Với một tí giống như rút tiền ra khỏi ngân phiếu tiền lương mỗi tháng và tự động gửi nó để đảm bảo bạn đạt được tiêu chí tiết kiệm của mình.

Đây chỉ là 1 số phương pháp tiếp cận có thể giúp doanh nghiệp của bạn đầu cơ vào con đường dài hơn và chúng nên bổ ích cho những doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Những đơn vị nhỏ hơn và nhiều đơn vị hơn có thể với nhiều thời kì để suy nghĩ trong tương lai. Họ chẳng phải đối mặt có cộng 1 mẫu áp lực nhà đầu cơ mà các công ty to làm cho. Những thách thức là những tổ chức thuộc mọi quy mô phải hành động linh động hơn, uốn nắn 1 số lề luật về ROI và vun đắp các đơn vị hiệu quả hơn và có khả năng cạnh tranh hơn để vững mạnh trong 1 thị trường chứng khoán đầy bất ổn.