Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Chỉ tiêu đầu tư chứng khoán

chỉ tiêu đầu tư chứng khoán – các nhà đầu cơ mang thể dùng bất kỳ những dụng cụ nào hay các chiến lược nào chậm tiến độ nhưng nếu không vạch ra cho mình một chỉ tiêu đầu tư nào chậm tiến độ rõ ràng thì họ rất khó sở hữu thể đạt được thành công như mong đợi. Họ tham dự vào kinh doanh chứng khoán nhưng không biết rõ mục tiêu của mình là gì, đầu tư vì gì. Chính vì vậy, chỉ tiêu đầu cơ cung ứng cho các nhà đầu cơ một mục tiêu nhằm đạt được và sản phẩm đầu tư của họ thích hợp với các dụng cụ giúp họ đạt được chỉ tiêu của họ.

mục tiêu đầu tư chứng khoán

thí dụ như 1 người thợ điêu khắc, các người thợ tiêu dùng những phương tiện chuyên dụng thích hợp có công tác của họ, tầm quan yếu của việc tiêu dùng đúng cách thức, việc họ tiêu dùng những dụng cụ chậm triển khai để phục vụ một sản phẩm đẹp theo ý của người mua.

hài hòa có tiêu chí đầu tư chứng khoán sở hữu phương tiện đầu cơ thích hợp là 1 phần vô cùng quan trọng của chiến lược rõ ràng và sẽ tạo điều kiện cho bạn đạt được tiêu chí của mình được tốt hơn. mục tiêu để bạn đầu cơ thường được chia làm 2 dạng chính: mục tiêu dài hạn và tiêu chí ngắn hạn.

Nhận định về tiêu chí đầu tư chứng khoán

chỉ tiêu dài hạn

những chỉ tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn ít nhất là 5 năm trong khoảng thời gian dài và đầy đủ các nhà đầu cơ với thể chia thành hai chiếc chính : cấp học bổng cho trẻ con và vun đắp quỹ hưu trí tha hồ. Chúng ta ko phải là một phường hội dễ dàng hoạt động theo hướng của chỉ tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn. Chúng ta cảm thấy thả sức và quen thuộc hơn sở hữu các chỉ tiêu và mục tiêu ngay lập tức hoặc trong tương lai gần, điều này có thể giải thích rằng tại sao nhiều account hưu trí ko được tài trợ. Bạn sở hữu thể tài trợ một nền giáo dục đại học nếu bạn ko có đủ lưu, nhưng bạn không thể mượn theo phương pháp của bạn duyệt y nghỉ hưu. hoàn thành mục tiêu đầu tư chứng khoán này mang cam kết và sẵn sàng hy sinh một mẫu gì Đó hiện tại cho một ích lợi trong khoảng thời gian dài.

Thay vì xem xét trương mục ngân hàng, hãy nghĩ đến mình về việc nghỉ hưu khiến cho các gì bạn muốn làm cho. Ví như ước mơ của bạn là đi tới lãnh hải Caribê, hãy đi thuyền giá mà bạn muốn, bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, Tìm hiểu giá thành sinh sống trên hòn đảo sẽ như thế nào, … Hãy đưa ra một Báo cáo để khiến ước mong của bạn thành hiện thực và Báo cáo ngừng thi côngĐây sẽ cao hơn lúc bạn nghỉ hưu. Vấn đề là đưa 1 số năng lượng xúc cảm đằng sau mục tiêu đầu tư chứng khoán của bạn chứ chẳng hề là số tiệt trùng.

mục tiêu ngắn hạn

chỉ tiêu đầu tư chứng khoán ngắn hạn ít hơn 5 năm, và có thể trong 3 năm hoặc ít hơn. Các thứ này sở hữu thể bao gồm tiết kiệm cho một khoản thanh toán xuống nhà hoặc nhà thứ hai, sắm một cái xe khá mới, hoặc một số giá thành lớn khác. Những chỉ tiêu đầu tư chứng khoán ngắn hạn với tính trực tiếp có thể lôi kéo sự chú ý của bạn khỏi các mục tiêu bóng gió như nghỉ hưu. Bạn phải tậu thấy sự cân bằng giữa những nhu cầu ngắn hạn (hoặc mong muốn) và tiêu chí dài hạn của bạn. Thật thuận tiện để đặt quỹ hưu trí, đặc biệt, giữ lại trong khi các tiêu chí khác, tức tốc (và thú vị) được đáp ứng. Đây là một sai trái mà bạn sẽ phải trả trong những năm sau ngừng thi côngĐây.

chọn lọc chỉ tiêu đầu tư chứng khoán thích hợp

cơ hội tốt nhất để đạt được tiêu chí đầu tư chứng khoán dài hạn của bạn là thông qua các cổ phiếu và trái phiếu (cá nhân và / hoặc với quỹ tương hỗ). Về mặt lịch sử, những chiếc xe khiến việc cộng nhau đã tạo ra những kết quả rẻ nhất qua thời kì dài. Bên cạnh đó, cổ phiếu không đáp ứng với những mục tiêu đầu tư ít hơn năm năm nữa. Sự biến động trên thị phần làm họ phát triển thành quá khó dự báo đối có các mục tiêu ngắn hạn. Trái phiếu dài hạn (từ 10 năm trở lên) cho năng suất cao hơn nhưng sở hữu rủi ro cao hơn. trái khoán trung gian trong khuôn khổ 5 đến 7 năm mang thể là phương pháp tiếp cận tốt nhất.

Trong ngắn hạn, trái phiếu và những sản phẩm nhà băng theo thời kì như CD là bí quyết tốt nhất và an toàn nhất để phục vụ các tiêu chí đầu tư chứng khoán. Trái phiếu dưới 2 năm có thể không cạnh tranh sở hữu những sản phẩm nhà băng, nhưng điều này rất dễ kiểm tra trước lúc đầu tư. Giả dụ bạn mang 1 phần nhỏ trong tài sản của mình trong bất động sản, bạn sở hữu thể nhắm mục tiêu mục tiêu dài hạn. Điều này cho bạn 1 cửa sổ to để bạn có thể tuyển lựa khi nào điều kiện được phải chăng nhất để bán. Cửa sổ chậm tiến độ mang thể tới trong năm năm, hoặc bảy, hoặc 10, hoặc không bao giờ. Vấn đề là, bạn không thể dựa vào việc bán hàng tại 1 thời điểm cụ thể vì thị trường bất động sản hoạt động theo lịch trình của chính nó.

giải pháp

Nó với vẻ đơn giản, nhưng thích hợp sở hữu phương tiện phù hợp với tiêu chí đầu tư chứng khoán của bạn thường là một vấn đề. Điều gì xảy ra là những đổi thay trong thị trường chứng khoán hoặc lãi suất với thể khiến các nhà đầu cơ nhảy vào hoặc ra khỏi lựa chọn của họ hoặc là do lo sợ mất mát hoặc cơ hội nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng.

biện pháp là đặt tiêu chí đầu tư chứng khoán của bạn (ngắn và dài hạn), chọn lựa đầu cơ hợp lý và gắn bó mang kế hoạch của bạn. thẩm định lại hàng quý (hay như vậy), nhưng đừng từ bỏ chiến lược của bạn đối với thay đổi thị trường hàng ngày.