Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Xu hướng đầu tư chứng khoán

lúc tới mang ngành đầu tư chứng khoán thì bất kỳ người nào cũng sẽ tưởng tượng việc mình với thể tạo được những lợi nhuận, mang thể khiến giàu từ thị trường chứng khoán này.Thách thức to nhất đối sở hữu mọi thương buôn ngừng thi côngĐây chính là việc xác định khuynh hướng, xác định được lúc nào các nhà đầu tư không còn phải mua lại cổ phiếu hay rút ngắn thời kì phản hồi. những nhà đầu tư chứng khoán xu thế nỗ lực dự đoán sự quay trở lại hay sự suy thoái để nâng cao lợi nhuận của chính họ.

Theo dõi xu hướng đầu tư chứng khoán

Vậy làm cho sao để xác định xu hướng đầu tư chứng khoán mang khả năng tiếp tục hơn là đảo chiều.

những lệ luật đang sở hữu để buộc nhà đầu tư chứng khoán phải giữ kỷ luật. Những lề luật được đặt ra vì vậy một. Những mục tiêu khăng khăng phải được đáp ứng và 2. Để cho phép bạn quay lại kiểm tra giả dụ những lề luật ngừng thi côngĐây mang lợi nhuận. Điều này có tức thị nếu như hệ thống đã kiếm tiền thí dụ trong 1 năm, rất mang thể sẽ kiếm tiền lâu dài. Ví như một nhà buôn chỉ sử dụng 1 "cảm giác" để xác định các khoản thu hồi / chiết khấu mà họ phải bán, thì chẳng thể nói được liệu lái buôn với liên tiếp sở hữu lãi hay ko. những luật lệ là khách quan, khi mà xúc cảm là chủ quan.

rộng rãi thương buôn đầu tư chứng khoán, kể cả chính chúng ta đang ở trong cảnh huống với hay ko thương lượng. Đây là điều chúng ta thường cần phải quyết định hơi nhanh khi tập daytrading. Bởi thế chúng tôi khởi đầu xem xét các biểu đồ lịch sử để xem liệu chúng ta mang thể thiết lập một số lề luật nhất thiết để chỉ dẫn chúng ta ko. Lưu ý rằng những quy tắc này không phải là Holy Grail! Thương nghiệp chẳng hề là đúng 100% thời kì mà là kiếm được phổ thông tiền hơn là mất đi bằng cách nâng cao tỷ lệ cược. những luật lệ này chỉ làm điều đó:

- Độ dốc của trục đường biến động nhàng nhàng.

- có bao nhiêu sự bình phục / sự suy thoái đã mang được trong xu hướng.

- Giảm hoặc tăng khối lượng trên sự hồi phục / sự suy thoái.

- Giá phải tôn trọng xu hướng tăng trước hoặc đi lên trước lúc xu thế giảm.

- Giá chưa đưa ra bất kỳ mức cao / rẻ trước nào.

lúc độ dốc của con đường biến động nhàng nhàng (MA) rất dốc, giá cho thấy khuynh hướng tăng mạnh. lúc điều Đó xảy ra, số liệu Thống kê cho thấy khuynh hướng đầu tư chứng khoán sở hữu thiên hướng tiếp tục cho tới lúc độ dốc của MA khởi đầu làm cho phẳng hoặc ít nhất là ít dốc.

nếu xu thế này thích hợp với sườn thời gian cao hơn và sự phục hồi / sự suy thoái là lần đầu tiên hoặc lần thứ 2, thì chỉ lúc nào thì tỷ lệ thuận tiện sẽ tiếp diễn xu thế. Thiết lập thứ ba có tỷ lệ truy hỏi cập phải chăng hơn. Chúng ta đang ở trong thiên hướng vị trí nhỏ hơn mà chúng ta nhập vào.

Trong giai đoạn sự phục hồi / sự suy thoái của đầu tư chứng khoán thì điều quan yếu là phải xem xét khối lượng để xác định xem có sự đổi thay trong thị phần / cổ phiếu hay ko. Giảm lượng trong 1 tín hiệu sự hồi phục có lợi nhuận, thay vì bán tươi. Điều này có tức thị cổ phiếu chỉ cần bắt các cổ phiếu yếu trước khi leo lên xa hơn, vì vậy nằm trong khuynh hướng nâng cao.

Trong 1 xu hướng đầu tư chứng khoán tăng, chúng tôi thích giá leo lên cầu thang. Điều này mang tức thị giá sẽ bình phục trở lại mức cao nhất trước khi đạt mức cao trước chậm tiến độ để tiếp diễn tăng lên. lúc giá sở hữu thể quản lý để leo lên như nó báo hiệu sức mạnh và bởi thế khuynh hướng tiếp diễn.

Nguyên tắc rốt cuộc này mang thể gây nhầm lẫn vì phổ biến nhà giao dịch sẽ nhắc rằng nếu một mức cao / rẻ trước Đó được đưa ra thì thiên hướng này đã bị phá vỡ vạc và ko nên khởi đầu thương nghiệp. Nhưng với một số thương nhân tin rằng giả dụ MA vẫn đang dốc hoặc ví như đường xu hướng chính vẫn còn nguyên vẹn thì xu hướng sẽ ổn. Họ mở cửa hơn để bước vào những gì họ tin là 1 sự kéo dài nhưng thực thụ là 1 sự đảo ngược xu thế. Các lệ luật của tôi, thí dụ, đề cập rằng trong một thiên hướng tăng, ko mang sự nao núng thấp được phép đưa ra. Điều này cho phép tôi để kinh doanh chứng khoán chỉ mang những xu thế thực sự mạnh mẽ.