Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Học để kinh doanh đầu tư chứng khoán

Về vấn đề đầu tư chứng khoán này thì chúng tôi hầu như đã nói hơi phổ biến rằng có đa số phương pháp để ta sở hữu thể thương lượng trong thị phần này Đó là thực hiện tìm và bán. Chúng tôi cũng đã nhấn mạnh nhiều lần rằng điều quan trọng là bạn phải biết Nhận định các biểu đồ để xác định xem bạn mang thiên bẩm gì hay không; kinh doanh dài hạn, ngắn hạn hay thậm chí ở ngoài. Đôi khi thị phần quá choppy để thực hành thương nghiệp để ở bên lề là rẻ nhất mà bạn với thể làm cho. Chúng tôi cũng nói rằng tâm lý trong kinh doanh chứng khoán cũng đóng một vai trò rất to trong kinh doanh của bạn. giả dụ không với một tư duy đúng đắn, bạn sở hữu nhiều khả năng bị thất bại như các nhà đầu cơ chứng khoán.

học để kinh doanh đầu tư chứng khoán

một tỉ dụ phải chăng là nếu như bạn chẳng thể kiểm soát cảm xúc tham lam hơn bạn có thể tiện dụng khởi đầu kinh doanh sở hữu vị trí quá to và sau chậm tiến độ lúc bạn đánh 1 thương mại thua lỗ không thể ứng phó có sự mất mát. Nhưng chúng ta với thể hiểu nó hơn nữa bằng cách thức nhắc rằng sở hữu phổ thông thứ để giáo dục thị trường đầu tư chứng khoán hơn là chỉ học bí quyết Đánh giá các biểu đồ và kiểm soát xúc cảm của bạn.

Học để cấu trúc giao dịch của bạn nên trở nên một phần nhiều của thị trường đầu tư chứng khoán của bạn Giáo dục

lúc bạn khởi đầu học về đầu tư chứng khoán, bạn đang tiếp xúc có rộng rãi điều mới mà bạn chưa bao giờ nghe kể đến trước đây. Những điều này với thể là điều hành tiền bạc, rủi ro / phần thưởng, ngừng lại, bộ lọc và tương tự. Trên hết đông đảo những gì bạn cũng được tiếp xúc mang rộng rãi chỉ số khác nhau và các dòng biểu đồ. Sau khi bạn Nhận định về họ, bạn cần phải phối hợp kế hoạch buôn bán của bạn. Bạn nghĩ rằng bạn đã phần lớn hoàn thành mang giáo dục thị trường đầu tư chứng khoán bởi vì bạn đã học được toàn bộ và đun sôi nó xuống đến vài chỉ số và / hoặc những cái biểu mà bạn muốn dùng. Nhưng điều này chẳng thể được xa hơn từ sự thật. Bạn đang thiếu một rất nhiều và chậm triển khai là cơ cấu buôn bán của bạn. Điều này được chia thành hai đối tượng quan trọng không kém, kế hoạch đầu tư chứng khoán và lưu giữ giấy má.

Bằng cách viết một kế hoạch đầu tư chứng khoán chi tiết bạn đang viện trợ mình đa số như kế hoạch kinh doanh này sẽ tương trợ bạn và cung ứng cho bạn một cấu trúc rất thiết yếu trong buôn bán. Nó sẽ cho bạn biết lúc bạn sở hữu thể thương nghiệp, bao lăm bạn được phép rủi ro, lúc để có lợi nhuận ra khỏi tài khoản, làm cho thế nào để theo dõi vị trí của bạn và tương tự. Bạn cần phải quyết định hầu hết các điều này trước khi bắt đầu buôn bán bởi vì lúc nào bạn bắt đầu buôn bán, bạn sẽ sở hữu hầu hết để khắc phục. Bạn không thể ngần ngại hoặc tự đặt nghi vấn. một kế hoạch đầu tư chứng khoán sẽ không chỉ chỉ dẫn bạn mà còn sản xuất cho bạn kỷ luật để chỉ thương mại với hệ thống mà bạn đã dành rất lâu mẫu mã.

Giữ giấy má sẽ tiếp diễn giáo dục bạn

Đáng buồn là 1 khu vực mà rộng rãi nhà đầu tư chứng khoán ko quyết tâm vô cùng để giữ 1 nhật ký giao dịch. Bạn mang thể học hỏi gần như bằng cách thức đi qua bạn nghề kinh doanh cũ. Ko chỉ các người thắng lợi mà còn cả những người thua cuộc. Tại sao bạn lại bị ngừng lại? Vì sao bạn ko đạt được mục tiêu lợi nhuận đầy đủ? 1 tin báo chi tiết phải chăng mang thể dạy cho bạn đông đảo bởi vậy hãy cứng cáp bạn ghi lại suy nghĩ của bạn về thương mại và chụp màn hình của biểu đồ. Thêm ghi chú vào biểu đồ. Dùng tính năng được xây dựng trong Mac OSX để chụp màn hình hoặc dùng miễn phí Jing cho Windows. Evernote thật lý tưởng để lưu giữ một tin báo mang khả năng "gắn thẻ" đàm phán của bạn để bạn sở hữu thể dễ dàng lọc và sắp xếp các thương lượng khác nhau mà bạn đã thực hiện trong thị trường chứng khoán.