Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Đầu tư chứng khoán với an toàn không

Bất kỳ người nào tham dự vào thị trường này thì dù là những người mới hay cả các người có thương hiệu trong ngành này cũng thường mắc các lỗi lầm khi lặp lại câu đề cập cũ rằng “đầu tư trái phiếu luôn an toàn hơn là đầu tư chứng khoán”. Điều này kể cũng có phần đúng nhưng Bejamin Graham sở hữu đề cập hỏi về một vấn đề mà phần nhiều những nhà đầu cơ vẫn luôn thường tự hỏi mình là “Về các điều khoản và giá nào là giá mà tôi đang kinh doanh chứng khoán?”.

Lý do ta có thể đánh giá đầu tư chứng khoán là an toàn hơn trái phiếu

đầu tư bất cứ đâu để sở hữu thể kiếm được tiền là điều mà đa dạng thương nhân hiện đang hướng đến tham gia. Nhưng đối có 1 số người lúc chưa Tìm hiểu rõ về nó, chỉ nghe trong khoảng các người khác hay từ những tin tức đồn thổi ở đâu ngừng thi côngĐây mà nghĩ đây là 1 hình thức đầu cơ đầy mạo hiểm. sở hữu một đôi lý do tôi sẽ coi xét đầu tư chứng khoán trong bức tranh của chúng tôi an toàn hơn trái phiếu.

- đầu tư chứng khoán không với gì ở phía trước nó. Ngừng thi côngĐây là lần trước hết trong chiếc về khuyến mãi thanh lý. Như Benjamin Graham đã nói trong ấn bản năm 1934 của cuốn sách nức danh, Đánh giá An ninh (cái gọi là "Kinh thánh về đầu tư"), 1 chứng khoán thường không với gì vượt ra ngoài nó phải theo định nghĩa an toàn như một chứng khoán ko mang gì ở phía trước Bởi vì giả dụ với điều gì sai trái, họ là các người trước hết xếp hàng để nhận được bất cứ thứ gì còn lại sau khi viên chức, chủ nhà, nhà cung cấp và những chủ nợ trước đây đã được thanh toán.

- trái khoán trả lãi 8,5% mỗi năm nhưng theo những luật thuế hiện hành thì lợi tức ròng là 5,53% vì thu nhập từ lãi của bạn bị đánh thuế là thu nhập thường ngày. Điều chậm tiến độ mang tức là một ai ngừng thi côngĐây trong khuông thuế thu nhập bậc nhất sẽ mất 35% ích lợi trái khoán của họ đối mang các khoản thuế, cùng có bất kỳ khoản thuế nào của nhà nước sẽ phải trả. Trái lại, đầu tư chứng khoán mang tỷ suất cổ tức 5% nhưng cổ tức được đánh thuế ở mức tối đa 15%. Điều này sở hữu tức là lợi tức cổ tức sau lúc trừ thuế là 4,25%. như vậy, sự dị biệt giữa hai năng suất ko phải là 3,5% như nó sẽ xuất hiện trên bề mặt, nhưng chỉ sở hữu 1,28%

- với thể, nếu mọi việc trơn, cổ phiếu sẽ tăng tỷ lệ cổ tức để giúp nhà đầu tư theo kịp lạm phát lúc những doanh nghiệp tăng giá sản phẩm và dịch vụ của họ. Với một trái khoán, bạn sẽ sở hữu được lãi suất coupon rate và chậm tiến độ là nó. ít nhất thì đầu tư chứng khoán có cơ hội vượt qua thách thức lạm phát tăng cao, mang điều kiện nó không hề là 1 tài sản chuyên sâu buôn bán đòi hỏi phải sở hữu đa số tiền, chả hạn như một nhà máy thép hoặc 1 doanh nghiệp xây dựng hạng nặng.)

ví như trái phiếu chẳng hề luôn luôn an toàn hơn đầu tư chứng khoán, tại sao sự huyền bí vẫn tồn tại?

tại sao, khi ngừng thi côngĐây, câu chuyện thần thoại rằng đầu tư vào trái phiếu an toàn hơn là đầu tư chứng khoán tiếp diễn tồn tại khi nó ko đúng trong mọi trường hợp? Bởi vì đa số các nhà đầu tư mới và thiếu kinh nghiệm sai trái mang sự biến động của rủi ro. Chúng không hề khi nào cũng giống nhau. Nó mang thể không mang ý nghĩa đối với bạn, nhưng với 1 số lượng lớn các nhà đầu tư trên toàn cầu, những người mang thể hạnh phúc lúc nghĩ rằng họ kiếm được 8,5% lãi suất tiền mỗi năm, ngay cả lúc họ chỉ chấm dứt mang 5,53% sau thuế trong một thế giới của lạm phát 11%, hơn là họ sẽ được theo kịp sở hữu lạm phát, đích thực sở hữu được trị giá ròng rã và sức tìm trong dài hạn,

sự thật đi đến điểm của Graham đối mang sinh viên đầu cơ của mình: Về những điều khoản, và giá nào? Trái phiếu, như là 1 hình thức đầu cơ, ko nhất quyết phải an toàn hơn bất kỳ thị trường chứng khoán nào là rủi ro. Nó đi xuống tới những gì đằng sau bảo mật và bao nhiêu bạn phải trả cho nó. Chậm tiến độ là các chi tiết cụ thể của thời cơ tiềm năng mà vấn đề. Bạn phải làm bài tập về nhà của bạn.