Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Chứng khoán ngắn hạn

Để rút ngắn một cổ phiếu bạn đang đặt cược rằng giá trị của 1 cổ phiếu sẽ đi xuống. Chứng khoán ngắn hạn là hành động bán chiếc gì mà bạn không với. Để làm được điều này, bạn phải mượn cổ phần của cổ phiếu từ nhà môi giới đầu tư chứng khoán của bạn.

Chứng khoán ngắn hạn

Chứng khoán ngắn hạn

Vậy chứng khoán ngắn hạn là gì?

lúc bạn rút ngắn cổ phiếu, bạn sẽ mượn cổ phiếu từ nhà môi giới của bạn, chờ cho đến lúc giá giảm, mua cổ phiếu, sau chậm triển khai trả lại cổ phần mượn trở lại và bạn sẽ lợi nhuận khác biệt . Đây là 1 ví dụ:

giả sử Microsoft đang đàm phán ở mức 30 đô la Mỹ / cổ phiếu. Bạn nghĩ rằng giá sẽ giảm xuống, vì thế bạn rút ngắn 200 cổ phiếu (6.000 USD). Bạn đang mượn cổ phần của Microsoft từ nhà môi giới đầu tư chứng khoán của bạn ở giá thành cao này là $ 30.00. Cũng như bạn đợi mong , Microsoft sẽ giảm xuống còn 20 USD một cổ phần. Bạn quyết định rằng bạn đã sẵn sàng để mang tiền, do đó bạn tậu (gọi là bao gồm) những cổ phiếu ở mức $ 20,00. Người môi giới của bạn hiện giờ sẽ trả lại cổ phần mượn cho chủ nhân và bạn sẽ sở hữu lợi cho sự dị biệt . Vì bạn bị rút ngắn ở mức 30 đô la Mỹ và được bảo hiểm ở mức 20 USD, lợi nhuận của bạn là 10 đô la Mỹ 1 cổ phiếu trên 200 cổ phiếu - 2000 USD.

nếu như điều này số đông những âm thanh khó hiểu, hãy mường tượng kịch bản này:

Bạn sắm một mẫu TV plasma mới sở hữu giá 4000 đô la Mỹ và mời tôi đến xem. Bạn nhắc rằng bạn phải rời đi trong ngày và tôi mang thể tiếp tục xem nó. Trong khi bạn ra đi, tôi thấy quảng bá cho TV chuẩn xác vừa mới bán với giá 3500 USD - tại cộng một địa điểm mà bạn đã tìm nó! Vậy tôi phải khiến cho gì? Tôi đóng gói TV của bạn, lấy biên nhận của bạn, và sở hữu nó đến shop . Tôi giả vờ là tôi và ca cẩm. Người quản lý cửa hàng cho tôi sự dị biệt giữa giá bạn đã trả tiền và giá tiền âm $ 500.00. Tôi trả lại TV cho nhà bạn, bỏ túi $ 500.00, và bạn không bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra.

chậm tiến độ là điều như vậy với chứng khoán ngắn hạn.

từ ý kiến của thương lái , toàn bộ những điều này xảy ra đằng sau hậu trường . Bạn chỉ cần đăng nhập vào trương mục của mình và nhấp vào nút bán (hoặc rút ngắn) và bạn vừa rút ngắn cổ phiếu (nhà môi giới của bạn đã mượn cổ phiếu trong khoảng người khác). lúc bạn đã sẵn sàng để trang trải, bạn nhấp vào nút mua (hoặc bìa) và bạn đã hoàn tất .

Thật thuần tuý phải không? Không quá nhanh. tuy nhiên , với 1 số điều bạn cần phải biết ...

  • Bạn phải mang một tài khoản ký quỹ để có thể thực hiện chứng khoán ngắn hạn.
  • Nhà môi giới chứng khoán trực tuyến của bạn có thể không có đủ số cổ phiếu với sẵn cho bạn để rút ngắn.
  • nếu như cổ phiếu trả cổ tức trong khi bạn ngắn, BẠN sẽ phải chịu nghĩa vụ (bạn sẽ phải trả).

Đạo đức chứng khoán ngắn hạn?

một số người cho rằng các chứng khoán ngắn hạn là không mang đạo đức vì họ đang góp phần khiến giá cổ phiếu sụt giảm. Đây là không với thật! Hãy nhớ rằng sau lúc bạn rút ngắn 1 cổ phiếu, sau Đó bạn phải tìm lại ! Điều này tạo sức ép tậu vào cổ phiếu.

Rút ngắn bán chậm khiến cho giảm mau chóng của một cổ phiếu bằng cách thức tìm để trang trải trên đường xuống. nếu những người bán hàng ngắn ko tham gia vào cổ phiếu, nó mang thể sụt giảm! không những thế , người bán hàng ngắn mang thể bị bắt trong 1 "sự siết chặt".

Sự siết chặt này là gì?

Điều này xảy ra với 1 cổ phiếu với lãi suất ngắn. Hãy nói rằng số đông lái buôn là một chứng khoán ngắn hạn cụ thể. Nếu như cổ phiếu bắt đầu tăng nhanh thì người bán hàng ngắn sẽ cảm thấy lo lắng và muốn tìm . Điều này với thể gây áp lực mua to lên cổ phiếu, khuyến khích những vị thế mới dài và làm cho cổ phiếu bùng nổ! ko sở hữu gì sai với chứng khoán ngắn hạn. Nó chỉ là 1 phần của hoạt động hàng ngày của thị trường chứng khoán.

Ta sở hữu nên tham gia đàm phán chứng khoán ngắn hạn?

Đây là điều cần thiết mà một nhà buôn bán chứng khoán ngắn hạn. sắm cổ phiếu chỉ là 1 nửa của phương trình! Nếu thị phần đại quát là trong 1 khuynh hướng giảm, bạn sẽ không muốn được sắm cổ phiếu. cho nên, để kiếm được bất kỳ khoản tiền nào bạn cần phải học về nghệ thuật rút ngắn.

Học về chứng khoán ngắn hạn cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nơi đảo ngược sẽ diễn ra. Bằng phương pháp rút ngắn cổ phiếu, bạn sẽ sở hữu thể giám định các nơi mà các nhà thương lượng khác sẽ bán chứng khoán ngắn hạn và bao gồm những vị trí của họ.