Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Ai sở hữu giao dịch chứng khoán

giao dịch chứng khoán không giống như các dòng hình thức đầu cơ khiến cho giàu khác, hình thức đầu cơ khác. Hiệu suất của các cuộc thương lượng chứng khoán thường được thực hiện như là một hình thức đại diện cho nền kinh tế của một quốc gia, hoặc ít nhất là bao hàm 1 hình thức đầu tư với triển vọng của quốc gia. Giao thông trong đất nước cũng đóng vai trò chính sách chưa được đánh giá cao trong việc quyết định những tiêu chuyển niêm yết và tuân thủ đối có những công ty muốn công khai. Trên hết toàn bộ điều chậm triển khai là với một cảm giác mơ hồ nhưng thực tiễn rằng niềm tự hào dân tộc thường gắn liền mang thị trường đầu tư chứng khoán.

 

Vậy người nào với giao dịch chứng khoán?

Ai sở hữu giao dịch chứng khoán

người nào mang thương lượng chứng khoán

Vì những cuộc giao dịch này hình như chắc chắn sẽ làm lay động cấu trúc của 1 số cuộc giao dịch to trên thị trường thế giới và đây cũng là thời cơ phải chăng để kiểm tra cơ cấu quyền hạ tầng của 1 số giao dịch chính khác.

NYSE Euronext

NYSE Euronext là một thị phần thương lượng to nhất về số vốn trong thị trường giao dịch và trao đổi trị giá thương lượng đã được công bố vào năm 2006 sau lúc mua lại Archipelago và mua lại Euronext trong năm 2007. NYSE Euronext là 1 đơn vị đại chúng, và Deutsche Borse đã đưa ra một số buộc phải sáp nhập sở hữu doanh nghiệp.

 

NYSE Euronext

NYSE Euronext là cuộc bàn luận lớn nhất về vốn hoá thị trường luận bàn và đàm luận giá trị giao dịch, đã ban bố vào năm 2006 sau khi sắm lại Archipelago và mua lại Euronext trong năm 2007. NYSE Euronext là một đơn vị đại chúng, và Deutsche Borse đã đưa ra một đề xuất sáp nhập sở hữu doanh nghiệp.

 

Nasdaq OMX Group

Là 1 doanh nghiệp chứng khoán to nhất thứ 2 về trị giá giao dịch, đã tậu lại được 7 thị phần chứng khoán ở Bắc Âu và Baltic trong năm 2008, sau lúc bị chối từ trong nỗ lực tìm lại doanh nghiệp mẹ của sở giao dịch chứng khoán tại Luân Đôn.

Sở giao dịch chứng khoán Tokyo

Đây là một thị phần chứng khoán to thứ 3 toàn cầu, tuy rằng đây là 1 thị trường to nhất nhưng không được giao dịch một cách công khai. Dù rằng sở giao dịch chứng khoán tại Tokyo được tổ chức như là 1 đơn vị cổ phần, những cổ phần này được các tổ chức con nắm giữ chặt chẽ như nhà băng và môi giới. Trái lại, ở sở đàm phán chứng khoán tại Osaka nhỏ nhưng được thực hành giao dịch công khai, có lẽ thích hợp mang những khuôn loại Nhật Bản lâu dài về Osaka là 1 công ty và ít bị giấu giếm hơn là Tokyo.

 

Sở thương lượng chứng khoán London

Là sở thương lượng lớn thứ 4 toàn cầu thuộc với của tập đoàn chứng khoán Lôn Đôn, vốn là một tổ chức chứng khoán chính thức. Như tôi đã kể ở trên thì những công ty mẹ của LSE và sở thương lượng chứng khoán Toronto đang hợp nhất trong một ký hợp đồng sẽ làm tổ chức được phối hợp là hàng ngũ bàn thảo lớn thứ 2 về ngừng thị phần của những công ty niêm yết.

 

Sở thương lượng chứng khoán Hồng Kông

Sở đàm phán chứng khoán Hồng Kông và doanh nghiệp bù trừ chứng khoán Hồng Kông là doanh nghiệp con của tổ chức Exchange and Clearing Ltd, một đơn vị kinh doanh công khai tại Hong Kong Futures Exchange và tổ chức bù trừ chứng khoán Hồng Kông.

Sở thương lượng Chứng khoán Thượng Hải

Đây là sàn đầu cơ chứng khoán lớn nhất trên toàn cầu hiện vẫn do chính phủ có và kiểm soát. Thị phần bàn bạc tại Thượng Hải được Ủy ban điều hành Chứng khoán Trung Quốc quản lý là một tổ chức phi lợi nhuận và được cho là một trong các tránh nhất trong những cuộc đàm luận to về những mục tiêu niêm yết và giao dịch.

 

Sở giao dịch chứng khoán Bombay và Sở đàm phán chứng khoán đất nước Ấn Độ

Cùng có Sở đàm phán chứng khoán Tokyo, những luận bàn này là những khó khăn đối mang phần lớn những cuộc bàn bạc được diễn ra. Dù rằng NSE được giải thể hóa, nhưng nó vẫn thuộc mang của những ngân hàng và công ty bảo hiểm. Như vậy tương tự, BSE là khoảng 40% có của những doanh nghiệp môi giới, sở hữu những nhà đầu cơ bên ngoài khác và những tổ chức tài chính trong nước có phần còn lại.