Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Quyền chọn nhị phân - Yếu tố kinh doanh

Quyền chọn nhị phân – Nếu bạn là người tham gia kinh doanh quyền chọn thì chắc chắn không thể chưa từng trải qua những thời điểm khó khăn, khủng hoảng tài chính. Những rủi ro tài chính xảy ra là điều không có gì bất ngờ bởi những sai lầm, đưa ra dự đoán sai về sự biến động của thị trường quyền chọn. Các yếu tố rủi ro mỗi lần bạn đặt một cuộc thương mại thì không có điều gì là chắc chắn rằng mình sẽ giành được phần thắng ở bất kỳ thị trường tài chính nào. Không có gì ở việc chúng ta có thể tối ưu thiết lập cho hệ thống của mình như thế nào để tạo cơ hội cho sự thành công của mình.

f:id:quangthanhspp:20170407163731j:plain

Điều đơn giản là để có thể có một cái nhìn nhận đơn giản về rủi ro được xác định như đồng nghĩa  với  cổ phần thương mại của bạn. Thực sự có 2 cách chính để có thể xác định rủi ro: một là xác suất thắng và thua còn 2 là tiền bạn có thể chịu đựng được.  Có một vài yếu tố có thể làm thay đổi những rủi ro ở trong 2 khía cạnh và bạn nên suy nghĩ về tất cả điều đó trước khi đặt vào một cuộc giao dịch, thương mại quyền chọn nhị phân, đây có thể là yếu tố sẽ giúp bạn thành công hơn trong quyền chọn.

5 yếu tố kinh doanh ảnh hưởng đến những rủi ro quyền chọn nhị phân của bạn

f:id:quangthanhspp:20170407163739j:plain

 

Quy mô về vị trí kinh doanh quyền chọn nhị phân

Như tối đã đề cập thì cổ phần của bạn sẽ chịu rủi ro lớn – đây là cách tính toán số tiền bạn có thể thắng được hay tổn thất. Với các quyền chọn nhị phân thì đây sẽ là một bài toán có thể giải quyết một cách đơn giản. Bạn kiểm tra tỷ lệ thanh toán và nhận nó bằng cổ phần của bạn để tìm ra những gì bạn cso thể giành được chiên thắng. Về khoản tiền bạn có thể bị mất, điều đó phụ thuộc vào việc nhà môi giới quyền chọn nhị phân của bạn có hoàn lại vốn của bạn hay là không.  Nếu là không thì số tiền của cổ phần của bạn cũng tương đương với số tiền bạn có thể bị mất đi. Tuy nhiên, nếu có hoàn lại thì thường là 10 phần trăm nhưng có thể là số phần trăm cao hơn. Nhận nó bằng cách cúp của bạn và sau đó trừ đi nó từ số tiền gốc của số vốn của bạn để tìm ra nguy cơ của bạn.

Có rất nhiều cách để bạn có thể thử kiểm soát kích cỡ của mình để giảm rủi ro. Cách tốt nhất là sử dụng một tỷ lệ phần trăm trong tài khoản của bạn và giữ nó sao cho phù hợp. Tôi nhận thấy rằng các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đánh cược với tất cả các loại một cách điên rồ, đôi khi giảm 10 phần trăm hay nhiều hơn trong cuộc thương mại. Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư ở mức từ 5 phần trăm hoặc thấp hơn. Tìm kiếm các công ty môi giới quyền chọn có quy mô nhỏ nếu tài chính cảu bạn có thể cho phép bạn thực hiện những cuộc giao dịch với quy mô lớn hơn.

Mối tương quan giữa các vị trí kinh doanh quyền chọn nhị phân.

Bạn có thể đặt cược ở nhiều ngành nghề cùng một lúc, bạn đã từng nghĩ rằng bạn thực sự có thể xếp chồng lên những rủi ro tương quan không? Hãy thử tưởng tượng bạn có một cuộc giao dịch cao trong tài sản tương quan. Mặc dù có vẻ rằng ngành nghề đầu tư của bạn là một ngành độc lập nhưng chúng không phải hoàn toàn như thế bởi vì chúng còn dựa trên những yếu tố tác động thực tế tương tự theo cách của bạn. Nếu bạn bị mất một thì bạn có thể sẽ mất những thứ khác. Vì thế nếu bạn có nguy cơ 25 đô la cho mỗi cách, bạn đang có nguy cơ 75 đô la cho một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân duy nhất về hướng và sự biến động của thị trường tài chính. Điều này không có nghĩa là bạn nên tránh tình huống này bất cứ giá nào nhưng hãy chắc chắn rằng bạn nghĩ về những gì bạn đang làm và có những quy tắc mạnh mẽ tại vị trí điều chỉnh nhiều ngành nghề.

Các điều kiện biến động thị trường quyền chọn nhị phân như thế nào?

Điều kiện của thị trường không bao giờ là không đổi, nó luôn biến động một cách bất thường không một ai có thể nắm bắt kịp với những biến động đó một cách chính xác. Bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro hơn trong một thị trường biến động quyền chọn nhị phân. Có thể rằng những phương pháp mà mình xây dựng có thể hiệu quả nhiều lần nhưng không phải là chắc chắn và bạn có thể bị tổn thất ở một cuộc giao dịch quyền chọn là khá cao. Có nhiều yếu tố dự đoán có thể làm cho thị trường tài chính cảu bạn có vẻ tốt hơn. Bạn có thể mong đợi cùng ngày nghỉ cũng như trong các sự kiện, tin tức trên thế giới cũng có thể có những tác động tích cực hơn trong quá trình kinh doanh của mình. Tránh giao dịch trong những thời điểm đó thường sẽ là một động thái thông minh để giảm thiểu những rủi ro mà mình tiếp xúc phải.

Khung thời gian bạn đang kinh doanh

Nếu bạn là người thích đầu tư ở những khung thời gian ngắn hạn như 5 phút hoặc ít hơn thì bạn cần lên cho mình một kế hoạch, chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân bằng cách sử dụng những đồ thị hiển thị những khung thời gian ngắn. Nhưng sẽ có hạn chế bởi vì mỗi cuộc giao  dịch sẽ cho  bạn giao dịch ở những khung thời gian cao hơn vì có nhiều dữ liệu hơn tạo thành một thanh hàng ngày ó với thanh một phút, rõ ràng thanh hàng ngày sẽ cho bạn biết  thêm về những điều có thể mất rất nhiều tiền. Điều này không có nghĩa là bạn nên thực hiện giao dịch ngắn hạn, bạn có thể làm rất tốt ở họ, chỉ cần biết đi vào đó là nguy cơ cao hơn. Người mới bắt đầu đánh giá thấp điều này có thể mất rất nhiều tiền.

Chất lượng và thời điểm thiết lập thương mại quyền chọn nhị phân

Đây cũng là yếu tố cuối cùng quyết định rủi ro của bạn là chất lượng của hệ thống , thiết lập và ngữ cảnh cho mỗi cuộc giao dịch cá nhân. Nếu bạn có một hệ thống đã được thử nghiệm và chứng minh các công trình, bạn đang theo dõi để giữ rủi ro của bạn kiểm soát. Không có cách nào để có thể nắm chắc phần thắng 100 phần trăm cho cuộc giao dịch của bạn, ngay cả một thiết lập thực sự tuyệt vời cũng có thể thất bại.

Đây là một vài yếu tố có thể ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của bạn, hy vọng sẽ có ích cho quá trình kinh doanh làm giàu của mọi nhà đầu tư quyền chọn nhị phân như bạn.

Chúc bạn thành công!

Source: http://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2017/04/quyen-chon-nhi-phan-yeu-to-kinh-doanh.html