Sàn giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary

Phương pháp đầu tư làm giàu với việc kinh doanh cùng quyền chọn nhị phân tại sàn giao dịch GGbinary

Quyền chọn nhị phân - Lý do chưa thể kiếm tiền

Quyền chọn nhị phân – nếu bạn là những thành viên trẻ, người mới tham gia vào lĩnh vực đầu tư tài chính hiện đại này thi bạn đang còn tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền, một chiến lược kinh doanh mà có thể giúp bạn thu được lợi nhuận. Tuy nhiên, chắc chắn rằng trong quá trình tìm kiếm đó, bạn phải chắc chắn vượt qua với nhiều chiến lược quyền chọn nhị phân khác nhau, từ những trò gian lận nhân đôi mà thậm chí còn không được xem như một chiến lược để dựa vào mà bạn tìm kiếm thấy trên những trang web. Bất kể thậm chí có 5 lý do có thể khiến chiến lược của bạn không thể làm việc và thậm chí có thể sẽ không thu được bất kỳ lợi nhuận nào. Để có thể hiểu và làm việc với chúng, cần cố căng tiếp tục tìm hiểu xem bạn đang ở trong vùng có nguy cơ và làm thế nào để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn trước khi gọi là muộn màng.

f:id:quangthanhspp:20170320154152j:plain

Lý do đầu tiên khiến bạn không thể thành công được đó là bạn không thể hiểu các chỉ số của quyền chọn nhị phân

Lý do này khó rõ ràng, bạn chỉ đơn thuần là thiếu kiến thức đúng đắn về  các chỉ số liên quan đến chiến lược kinh doanh quyền chọn nhị phân. Hầu hết các nhà đầu tư chỉ cần chèn các chỉ số trên của họ để diễn đạt suy nghĩ rằng: “Nó làm việc cho những nhà sản xuất của các chỉ số tốt sau đó nó phải làm việc cho mình”. Chắc chắn rằng bạn không phải là một người quan trọng để sử dụng chúng, nhưng bạn có thể biết rằng nhiều người trong số những nhà sản xuất của chỉ số này đã được đào tạo thực tế là cao.

Lý do thứ hai là bạn không hiểu về giá hoạt động quyền chọn nhị phân.

Đây là điều để biết làm thế nào các chỉ số liên quan đến một công việc chiến lược quyền chọn nhị phân tốt cũng giống như lý do trên và nhiều chiến lược tốt, bạn tìm thấy trực tuyến được tạo ra bởi những người có kiến thức, có kỹ năng. Đó là một vấn đề quan trọng, lý do tại sao chiến lược đã được làm việc cho chúng, nhưng tôi không mong đợi vào những kết quả tương tụ. Những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân giàu kinh nghiệm tạo ra những chiến lược thường đi vào xem xét các yếu tố biến động giá và không chỉ cần làm theo các hướng chỉ riêng mình. Do đó, chiến lược tốt trong quá trình tham gia quyền chọn nhị phân đó là những biến động giá quyền chọn và bạn bắt đầu tốt hơn để tìm hiểu cách hoạt động của giá.

f:id:quangthanhspp:20170320154203j:plain

Lý do thứ 3 là bạn không hề hiểu việc phân tích cơ bản của quyền chọn nhị phân.

Không có vấn đề bạn hiểu rằng các chỉ số hoặc thậm chí nếu bạn thương mại một biểu đồ nào đó và đã làm chủ được hành động gái, bạn không nên bỏ qua tiềm năng như thế nào của nguyên tắc cơ bẳn. Thông tin có thể có một tác động tương đối lớn vào những gì sẽ xảy ra với giá trong tương lai của một tài sản. Bạn có dòng xu hướng của bạn tại chỗ, các tín hiệu dao động của bạn vượt qua giá mua và giá đang có xu hướng giảm và bạn nhập vào các quyền chọn cao hay thấp hơn cho một quyền chọn bán. Phá vỡ đường xu hướng và giá chuyển 100 pips lên! Điều này có nghĩa là bạn đã bỏ qua bước kiểm tra lịch sử  kinh tế trong thời gian qua. Nếu bạn nhận thức được một tin tức phát hành sắp tới bạn có thể sử dụng để làm một lợi thế của mình. Chắc chắn rằng bạn thực sự kiểm tra lịch sử kinh tế để bạn biết được nếu các con số sẽ đẩy các tài sản trong câu hỏi đi lên hoặc xuống.

Lý do thứ 4 – bạn không hiểu backtesting

Tôi thường đọc các bài viết từ các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nghĩ rằng họ vừa tìm thấy các chiến lược tốt hơn bao giờ hết. Những câu chuyện thường tương tự, các nhà đầu tư đã backtesting chiến lược cho một vài nagfy và bây giờ họ tự hỏi liệu các nhà môi giới sẽ cho phép họ rút triệu đô la đầu của họ? Phản ứng của tôi luông là như nhau, bình tĩnh , không chống lại backtesting, nó luôn là điều nên làm. Vấn đề là hầu hết các nhà đầu tư không thể hiểu backtesting đó và thực sự là rất khác nhau. Đã bao giờ bạn nghe nói về các chỉ số tụt hậu hay hàng đầu, những gì về nhận lại các chỉ số? Với sự xem xét nhiều chiến lược và có thể nói với bạn rằng phần lớn trong số chúng trông thật tuyệt với backtesting quyền chọn nhị phân. Nếu chúng chỉ làm việc, thậm chí gần như tốt trên thị trường hiện tại. Phải làm gì với nó? Hãy trải nghiệm với một tài khoản demo quyền chọn và xe nó làm việc như thế nào.

Lý do cuối cùng là chiến lược Just Sucks (chỉ rút ra)

 vì bạn đã thực hiện tất cả các bước bên trên và bạn vẫn không nhận được kết quả mong muốn? Thì có thể là thời gian để chấp nhận rằng chiến lược đơn giản để rút ra. Tôi đi theo một quy tắc đơn giản, nếu một chiến lược được sử dụng nhiều hơn 3 chỉ số. Bằng cách đó tôi có nghĩa là được thoát khỏi nó. Quá nhiều chỉ số có nghĩa là điều xấu; ít chú ý đến giá cả biến động và càng bối rối hơn. Thực tế, cố gắng giảm số lượng các chỉ số để chỉ 1 hay 2 lần bạn bắt đầu có được một tủ đồ về các hành động giá nhưng nó không phải là quan trọng để bắt đầu với ba. Tốm lại, đào tạo kỹ năng chính bản thân về từng chỉ tiêu, không bỏ bê biến động giá, không bỏ bê nguyên tắc, không thổi phồng kết quả và nếu chiến lược vẫn không hoạt đông, nó chỉ có thể là rút ra. Tất nhiên, nó có thể là bạn thiếu những kiến thức cần thiết nhưng cách để tìm hiều là thử và sai – thực hành với giao dịch quyền chọn nhị phân!

Source: http://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2017/03/quyen-chon-nhi-phan-ly-do-chua-kiem-tien.html